Want Want có mặt tại triển lãm Vietnam Foodtech 2023

Thứ năm, 14/12/2023, 12:01 GMT+7

Want Want rất vui được có mặt tại triển lãm quốc tế Vietnam Foodtech 2023, trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm mới, trong đó có những sản phẩm đặc biệt phục vụ cho Tết Nguyên Đán 2024.

Hiện tại, thị trường hàng hóa Tết đang bắt đầu sôi động khi nhiều doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn sàng với nguồn hàng phong phú về mẫu mã và hình thức, và Want Want cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm.

 

Want Want tham gia triển lãm Vietnam Foodtech 2023 nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác dịp Tết
Want Want tham gia triển lãm Vietnam Foodtech 2023 nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác dịp Tết

 

Tập đoàn thực phẩm Want Want

Want Want là tập đoàn đa quốc gia, được biết đến là "ông vua bánh gạo số 1 Đài Loan". Ngoài bánh gạo, tập đoàn cũng phát triển các ngành hàng khác như thức uống dinh dưỡng, kẹo dẻo, kem đá, snack từ gạo,... chất lượng, bao bì bắt mắt với hình ảnh cậu bé Hot Kid đáng yêu, giá cả cực kỳ cạnh tranh. 

Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, tập đoàn bánh kẹo Want Want ngày càng mở rộng hoạt động, với một nhà máy sản xuất tại Tiền Giang. Chị Đồng Thị Lệ Quyên, quản lý kinh doanh của công ty, cho biết việc xây dựng nhà máy tại Tiền Giang giúp doanh nghiệp tận dụng lợi thế sản lượng gạo lớn của tỉnh. Chị cũng chia sẻ rằng, dù kinh tế có khó khăn, những phần quà gói sẵn vẫn không thể thiếu trong dịp Tết, chỉ là thời điểm mua sắm của khách hàng sẽ dồn vào những ngày cận Tết thay vì mua sớm như mọi năm.

 

Nhân viên tập đoàn Want Want tham gia triển lãm
Nhân viên tập đoàn Want Want tham gia triển lãm

 

Cơ hội nào cho Want Want tại Vietnam Foodtech 2023?

Đến với triển lãm quốc tế Vietnam Foodtech 2023 lần này, Want Want giới thiệu dòng sản phẩm mới ra mắt của mình. Want Want đã cho ra mắt sản phẩm bánh gạo cuộn với bốn vị: trứng muối, rong biển, bắp, phô mai, cùng các gói quà biếu tặng dịp Tết. Đây là dịp mà công ty mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhiều đối tác hơn (B2B, B2C, OEM,...) cũng như mở rộng tệp khách hàng cho mình, đặc biệt là tìm kiếm các công ty đặt hàng giỏ quà dịp Tết. 

 

Want Want giới thiệu dòng sản phẩm mới, bán chạy và quà Tết 2024
Want Want giới thiệu dòng sản phẩm mới, bán chạy và quà Tết 2024

 

"Doanh nghiệp đã mất khoảng nửa năm để lên kế hoạch sản xuất, chuẩn bị sản phẩm và tung ra thị trường cho dịp Tết. Ngoài ra, chúng tôi cũng chú trọng phát triển kinh doanh qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook để tăng cường tương tác và kích cầu tiêu dùng", chị Quyên chia sẻ thêm.

 

  • Trang chủ Trang chủ
  • Tất Cả Sản Phẩm Tất Cả Sản Phẩm
  • Bánh gạo Bánh gạo
  • Kẹo Kẹo
  • Kem Kem
  • Thức uống từ sữa Thức uống từ sữa
  • Snack Snack
  • Thức uống Thức uống