Tin tức

Lễ hội Thiếu nhi Kid Fest 2024

Wednesday, 29/05/2024, 15:22 GMT+7

Want Want đồng hành cùng Lễ hội Thiếu nhi Kid Fest 2024, mang đến chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa, vui chơi, giải trí và chăm lo về vật chất và tinh thần cho thiếu nhi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Lễ hội Thiếu nhi Kid Fest 2024

 

Lễ hội Thiếu nhi Kid Fest 2024

Lễ hội sẽ có các không gian trải nghiệm chụp ảnh và các điểm check - in, các khu vực khoa học sáng tạo, các khu trò chơi dân gian, trải nghiệm văn hóa. Đến với lễ hội, thiếu nhi có các hoạt động để khám phá và làm quen những người bạn mới. Cả nhà sau khi hoạt động vui chơi đừng quên ghé gian hàng Want Want để nhận ngay những phần quà tiếp sức năng lượng nhé. 

Đây là năm thứ 2 Kid Fest được tổ chức và cũng là năm thứ 2 mà Want Want đồng hành với BTC chương trình mang đến một sân chơi hữu ích, lành mạnh cho thiếu nhi vào dịp hè. Ngoài ra, các bé sẽ được trải nghiệm, tương tác với các nhân vật hoạt hình yêu thích trên nền tảng Filter Facebook. Trong mỗi Filter sẽ có những thông điệp về việc bảo vệ trẻ em, bài học cuộc sống đây cũng chính là một trong những nét đặc sắc của lễ hội.

Want Want có mặt tại gian hàng số 18 - Lễ hội Thiếu nhi Kid Fest 2024

 

Want Want có mặt tại gian hàng số 18 - Lễ hội Thiếu nhi Kid Fest 2024

 

"Ban tổ chức đặt mục tiêu thu hút ít nhất 15.000 lượt thiếu nhi tham dự lễ hội", Phó Bí thư Thành Đoàn TP.HCM Trịnh Thị Hiền Trân chia sẻ.

 

Địa điểm: Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh, phường Võ Thị Sáu, quận 3. 

Thời gian: 3 ngày từ ngày 31-5 đến ngày 2-6-2024

Đăng ký vé tham dự: Lễ hội thiếu nhi Kid Fest 2024 mở cổng đăng ký vé điện tử vào 9h ngày 28-5 trên trang Nhà Thiếu nhi TP.HCM (LINK).

 

Ba mẹ và các bé cùng dành thời gian ghé lễ hội Kid Fest và đặc biệt là gian hàng Want Want để rinh về thật nhiều phần quà hấp dẫn và ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ nha. 
 

  • Home Home
  • All Products All Products
  • Rice  Cracker Rice Cracker
  • Candies Candies
  • Ice  Cream Ice Cream
  • Milk Drink Milk Drink
  • Snack Snack
  • Beverage Beverage